Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Cách chui vào máy tính nguời khác

bạn cần phải sử dụng công cụ ENT3 Công cụ này rất dễ sử dụng sau khi cài đặt ENT3 xong .TRong tab NBScan ở mục Starting IP Address bạn dánh địa chỉ ip của bạn vào .muốn biết địa chỉ ip của mình là bao nhiêu bạn có thể vào dịa chỉ này
Code:

www.whatismyip.com

.Còn ở mục Ending IP Address bạn đánh vào địa chỉ ip khác.
VD: ở mục Starting IP Address đia chỉ ip của bạn là 202.167.120.1
thỉ Ending IP Address bạn đánh 202.167.120.255
Sau đó bạn nhấn nút start, Gòai ngồi chờ cho nó scan ,bạn sẽ thấy nó scan ga 1 đống ip luôn.v Bạn sẻ thấy nó liệt kê ra những mấy mà nó scan được VD: nÓ SCAN dược máy có ip là 202.167.120.1. và có use là tuan anh chang hạn bạn click chuột
phải vào đó rồi bạn chọn open computer ÒKÉ vẬY LÀ XONG you đã dô được máy của người khàc gòai đó nhưng bạn chú í những máy có Workgroup là domain,Workgroup,hay server thì open k được .tui thử k dược còn mấy bạn thử coi nha . đó là cách đơn giản nhất dể chui dô máy của người khác .
Bạn có thể VÀO ĐÂY

Thèng Ku kia , Ku xâm nhập vào máy tui coi
Toàn xài tool >>> chĩ biết có nhiêu đó ! ăn của nhà lo ... phá hàng xóm Tui chẵng thấy hay gì hết . Ku thử nói coi khi xâm nhập đc rùi thì làm gì tiếp ! Fomat disk à hay ăn cắp thông tin.... >>> Bị bắt đừng có hối hận :big_smile:
Bi giờ thì tui biết tại seo mấy trang kiếm tiền nước ngoài ít ai cho người Việt Nam tham gia lắm Dù có thì họ trã rất ít tiền Bởi vì họ sợ nhửng ku chơi gian , kio trung thực nên họ mới quơ đũa cả nắm mà thật ra chỉ có những người như ku làm thui . Thèng phá đám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét